ยังเปิดดำเนินการอย่างเต็มรูปแแบบ
คลิกดูว่า คีย์เอ็นซ์ สามารถเปิดดำเนินการเพื่อสนับสนุนลูกค้าด้วยการจัดส่งอย่างรวดเร็ว การทดสอบชิ้นงาน การสาธิตผลิตภัณฑ์แบบเสมือนจริง และบริการอื่นๆ ได้อย่างไร
  1. หน้าหลัก
  2. ฝ่ายสนับสนุน
  3. คำขอบริการซ่อมแซม

คำขอบริการซ่อมแซม

บริษัท คีย์เอ็นซ์ (ไทยแลนด์) จำกัด

2034/140-143 อาคารอิตัลไทย ทาวเวอร์ ชั้น 33
ถนนเพชรบุรีตัดใหม่ แขวงบางกะปิ เขตห้วยขวาง กรุงเทพฯ 10310
โทรศัพท์: 66-(0)2-369-2777
อีเมล์: info@keyence.co.th

เรียน คุณลูกค้า

เพื่อให้แน่ใจถึงการตอบกลับคำขอของคุณอย่างรวดเร็ว โปรดป้อนข้อมูลของคุณลงในแบบฟอร์มต่อไปนี้ หลังจากส่งแบบฟอร์ม KEYENCE จะตรวจทานข้อมูลและติดต่อคุณโดยเร็วที่สุดเกี่ยวกับขั้นตอนต่อไปในการแก้ไขปัญหาของคุณ โปรดอย่าส่งผลิตภัณฑ์ไปยังคลังสินค้าหรือแผนกซ่อมของเราโดยไม่รับการอนุญาตก่อน

หากคุณมีข้อสงสัยเพิ่มเติม โปรดติดต่อแผนกซ่อมของเรา:

อีเมล์: RPRequest@keyence.com
โทรศัพท์ : 66-(0)2-369-2777

บริษัท (จำเป็น)

บุคคลติดต่อ (จำเป็น)

ที่อยู่1 (จำเป็น)

ที่อยู่2 (จำเป็น)

เมือง (จำเป็น)

รัฐ (จำเป็น)

รหัสไปรษณีย์ (จำเป็น)

หมายเลขโทรศัพท์ (จำเป็น)

โทรสาร

อีเมล์แอดเดรส (จำเป็น)

ยืนยันอีเมล์แอดเดรส (จำเป็น)

หมายเลขลูกค้าของคุณ

ผลิตภัณฑ์ - โปรดกรอกอย่างน้อยหนึ่งกล่องที่ด้านล่าง (จำเป็น)
คอนโทรลเลอร์

หัวเซนเซอร์หรือกล้อง

หมายเลขผลิตภัณฑ์
คอนโทรลเลอร์

หัวเซนเซอร์หรือกล้อง

วันที่ซื้อ

คำอธิบายข้อผิดพลาดโดยละเอียด (จำเป็น)

การประยุกต์ใช้งาน

ด้านบนสุดของหน้า

บริษัท คีย์เอ็นซ์ (ไทยแลนด์) จำกัด 2034/140-143 อาคารอิตัลไทย ทาวเวอร์ ชั้น 33
ถนนเพชรบุรีตัดใหม่ แขวงบางกะปิ เขตห้วยขวาง กรุงเทพฯ 10310
โทรศัพท์: 66-(0)2-369-2777
อีเมล์: info@keyence.co.th
ร่วมงานกับเรา: KEYENCE Career Site