1. หน้าหลัก
  2. ฝ่ายสนับสนุน

ฝ่ายสนับสนุน

การให้บริการที่รวดเร็วและการสนับสนุนที่ครอบคลุม

การบริการและสนับสนุน

บริการให้คำปรึกษา
โดยไม่เสียค่าใช้จ่าย

คุณประโยชน์ของการใช้บริการสนับสนุนของเรา

การสนับสนุนโดยตรง

วิศวกรฝ่ายขายที่ได้รับการอบรมด้านเทคนิคของเรามีประสบการณ์มากมายซึ่งจะช่วยในการแนะนำโซลูชันที่มีประสิทธิภาพที่สุด

ทดลองใช้ผลิตภัณฑ์โดยไม่เสียค่าใช้จ่าย

ลูกค้าสามารถเลือกใช้ผลิตภัณฑ์ทดสอบฟรีก่อนซื้อผลิตภัณฑ์ได้

การสาธิตผลิตภัณฑ์

วิศวกรฝ่ายขายของเราจะดำเนินการสาธิตในพื้นที่ทำงาน โดยจะแสดงให้ลูกค้าได้เห็นถึงคุณลักษณะและคุณประโยชน์ของการแก้ปัญหาการประยุกต์ใช้งานด้วยผลิตภัณฑ์จาก KEYENCE

บริการดำเนินการภายในวันเดียวกัน

เกือบทุกคำสั่งซื้อ จัดส่งสินค้าจากคลังสินค้าของเราได้ภายในวันเดียว

  • *หากสั่งซื้อก่อน 14:00 GMT

แคตตาล็อกผลิตภัณฑ์ / ข่าวสารด้านเทคนิค

  • ไม่มีค่าใช้จ่ายสำหรับแคตตาล็อก และสามารถส่งพร้อมกับเอกสารประกอบการใช้งาน

  • เข้าร่วมในรายชื่อผู้รับอีเมล์เพื่อรับข่าวสารผลิตภัณฑ์ล่าสุดและคู่มือการประยุกต์ใช้งาน

สำหรับผู้ใช้ผลิตภัณฑ์

ขอรหัสการเปิดใช้งานสำหรับซอฟต์แวร์ XG/CV ซีรี่ส์

การลงทะเบียนผู้ใช้

เพื่อการเข้าถึงเว็บไซต์อย่างสมบูรณ์ โปรดลงทะเบียนเพื่อเป็นสมาชิกเว็บไซต์ KEYENCE สำหรับคุณประโยชน์ต่างๆ รวมถึงความสามารถในการ:

  • ดาวน์โหลดแคตตาล็อก คู่มือ ไฟล์ CAD ทั้งหมด ฯลฯ
  • สร้างบัญชี KEYENCE ส่วนบุคคล
  • รับการสนับสนุนจากผู้เชี่ยวชาญ

สำหรับสมาชิก KEYENCE ส่วนบุคคล

ติดต่อบริษัท

ผ่านทางแบบฟอร์มการสอบถาม / อีเมล์ / โทรศัพท์

แบบฟอร์มการสอบถาม info@keyence.co.th

02-369-2777
8:00-20:00 Mon-Fri

สำนักงานของเรา

弊社では東南アジアで役立つ技術情報を日本語で提供しております。ぜひご利用ください。